Thăm dò ý kiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Từ thiện Từ Tâm Ba Vì tặng đồ chơi cho các bé trường Mầm non Vạn Thắng

Ngày 26.7.2019, Hội Từ thiện Từ Tâm Ba Vì đã tổ chức trao tặng đồ chơi cho các bé của điểm trường MN Vạn Thắng.

Theo cô giáo Vân- Giáo viên trường Tiểu học Tiên Phong- Thành viên của Hội Từ thiện Từ Tâm thì chủ nhân toàn bộ số đồ chơi là gia đình chị Nguyễn Bích Lộc ở Hà Nội. Gia đình chị Lộc đã thông qua người bạn của mình là ca sĩ Thái Thùy Linh đăng tải trên facebook với mong muốn trao tặng số đồ chơi trên cho các nơi như điểm trường mầm non, khu bệnh viện hay trung tâm chăm sóc trẻ em còn khó khăn thiếu thốn. Qua facebook cô giáo Vân (Hội Từ thiện) đã kết nối  với ca sĩ Thái Thùy Linh và gia đình chị Lộc để thực hiện chương trình tặng quà này.
Bộ đồ chơi đuọc trao tặng gồm: cầu trượt kèm xà đơn, bộ bóng rổ, xe đạp, các thú nhồi bông cùng nhiều đồ chơi khác như ôtô, bộ xếp hình... Các đồ chơi đều còn mới và có chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho các bé khi chơi.

Đại diện Hội Từ Tâm Ba Vì trao quà cho nhà trường cùng chứng kiến của đại diện Phòng GD&ĐT huyện


 

Cũng như các hoạt động thiện nguyện đã thực hiện, Hội Từ thiện Từ Tâm Ba Vì lại tiếp tục làm cầu nối để kết nối những trái tim nhân hậu như gia đình chị Lộc, chị Linh đến với các bé ở điểm trường mầm non Vạn Thắng. Với món quà ý nghĩa này, cô và các bé nơi đây sẽ có những giờ chơi thật bổ ích, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà trường nói chung.

 


Tác giả: Anh Tuấn_PGD Ba Vì
Nguồn:Nhóm Từ thiện Từ Tâm Ba Vì Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thông báo
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 360
Tháng 04 : 5.434
Tháng trước : 16.907